TOP 10 ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TEAM BUILDING BA VÌ – SƠN TÂY

BA VÌ – SƠN TÂY là một địa điểm lý tưởng cho các hoạt động team building nhờ vào cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và không khí trong lành. Nếu bạn đang tìm cho mình những địa điểm để tổ chức các hoạt động team building và các khu du lịch nghỉ dưỡng. Hãy để XUDOs gợi ý cho bạn 10 địa điểm tổ chức team building đẹp nhất tại BA VÌ – SƠN TÂY nhé.

1. PARAGON RESORT

Nằm tại chân núi Tản, Ba Vì, cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 50km, với lợi thế nhiều cây xanh tự nhiên. Bầu không khí tại đây thực sự là vô cùng trong lành và mát mẻ, cùng sự yên tĩnh tuyệt đối.

Paragon_resort luôn là địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện team building với không gian tươi mới với các hoạt động đa dạng, mang đến trải nghiệm độc đáo và thú vị, giúp tăng cường sự gắn kết và sự sáng tạo trong đội ngũ của bạn.

Địa chỉ: Paragon Resort, Muồng Cháu, Vân Hoà, Ba Vì, Tp Hà Nội

2. LE FARM – HAPPY HOMESTAY

Là một khu nghỉ dưỡng xanh nằm tách biệt với thành phố, khách hàng đến với Le Farm – Happy Homestay sẽ được hòa mình vào thiên nhiên và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với diện tích tổng khu 3ha, Le Farm được thiết kế phân khu cho những trải nghiệm thú vị khác nhau

Các hoạt động thể chất, đội nhóm: Sân đá bóng, hồ đua thuyền, sân tập Golf mini, Bi-a, vườn cổ tích, khu vui chơi trẻ em, ngâm chân…

Địa chỉ: Thôn Muồng Cháu, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội

3. HOÀNG YẾN GARDEN

Nằm trong thôn Muồng Voi, Vân Hoà, Ba Vì – chỉ cách trung tâm Hà Nội 45 phút đi xe. Với diện tích khuôn viên lên đến 10.000m2, đây là địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình, bạn bè hòa mình vào không gian thiên nhiên tươi đẹp.

Với không gian xanh mướt, tiện nghi đầy đủ và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, Homestay Hoàng Yến Garden là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn trốn khỏi thành phố, tận hưởng cuộc sống bình yên giữa thiên nhiên núi rừng Ba Vì.

Địa chỉ: Thôn Muồng Voi – Vân Hoà – Ba Vì

4. MELIA BA VI MOUNTAIN RETREAT

Nằm giữa vườn quốc gia Ba Vì, Melia Ba Vì Mountain Retreat tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào và khói bụi của thành phố.

Khi tới đây tham gia hoạt động team building, bạn còn được trải nghiệm, tham quan Vườn Quốc Gia Ba Vì. Là địa điểm vô cùng lý tưởng để tổ chức các trò chơi team building gắn kết đồng đội.

Ngoài ra, hình thức team building công nghệ cũng rất hợp với Vườn Quốc Gia Ba Vì.

5. TẢN ĐÀ RESORT

Tản Đà Resort là khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng cao cấp nằm trong quần thể khu du lịch Ba Vì. Nằm dưới chân núi Tản Viên, canh hồ suối Bơn thơ mộng. Nơi đây mang đến cho du khách một không khí thanh bình nhưng không kém phần cao cấp.

Tản Đà Resort có đầy đủ các dịch vụ, tiện ích cho buổi team building của bạn. Dù là dài ngày hay ngắn ngày, đây cũng là lựa chọn phù hợp. Các hệ thống dịch vụ, nhà hàng, phòng nghỉ đều được xây dựng dọc theo bờ hồ Suối Bơn với view đẹp, không khí trong lành.

Địa chỉ: Thôn Hòa Trung, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội

6. BA VÌ GARDEN

Rời xa thành phố ngột ngạt và xô bồ, trở về nơi nhẹ nhàng thư giãn với vẻ đẹp và không khí trong lành của vùng đất Núi Tổ Ba Vì (Tản Viên sơn), tươi mát, thoải mái và cũng thật bình yên.

Với tổng diện tích 5ha, rất phù hợp cho các hoạt động nghỉ dưỡng và hoạt động vui chơi, team building

Địa chỉ: Thôn Muồng Cháu, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, tp Hà Nội. (cách trung tâm Hà Nội khoảng 50km)

7. SƠN TINH CAMP

Sơn Tinh Camp có diện tích hơn 40ha, đây là khu cắm trại dã ngoại kết hợp với các hoạt động team building hấp dẫn.

Được trang bị đầy đủ các tiện nghi cho hoạt động cắm trại như lều trại, bếp lửa, và các trò chơi ngoài trời.

Đây là địa điểm lý tưởng cho những nhóm muốn trải nghiệm thiên nhiên và tổ chức các hoạt động gắn kết đội ngũ.

Địa chỉ: xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, tp Hà Nội

8. THẢO MỘC VILLA

Thảo Mộc villa là một khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp , với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và bầu không khí trong lành mát mẻ.

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Nơi đây là lựa chọn tuyệt vời cho các hoạt động vui chơi giải trí, các hoạt động team building

Thảo Mộc Villa cung cấp đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ, giúp bạn và đồng đội có những trải nghiệm thư giãn và ý nghĩa.

Địa chỉ : thôn Việt Hòa Vân Hòa Ba vì Hà Nội.

9. GLORY RESORT

Glory Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp với không gian xanh mát, trong lành, phù hợp cho các hoạt động team building.

Với các tiện ích hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp, đây là nơi lý tưởng để các đội nhóm thư giãn và gắn kết sau những giờ làm việc căng thẳng

Khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp nhiều hoạt động ngoài trời và các dịch vụ giải trí đa dạng.

Địa chỉ: Xã Xuân Sơn, thị xã Sơn Tây, Hà Nội

10. THẢO VIÊN RESORT

Thảo Viên Resort là địa điểm tuyệt vời để tổ chức các hoạt động team building với không gian rộng lớn và dịch vụ chất lượng.

Nơi đây cung cấp nhiều hoạt động ngoài trời và các tiện nghi nghỉ dưỡng đa dạng, giúp đội ngũ của bạn có những trải nghiệm thú vị và đầy ý nghĩa.

Địa chỉ: Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội

XUDOs – Đơn vị tổ chức Team Building Ba Vì – Sơn Tây

XUDOs tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực team building. Hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn một chương trình an toàn, bổ ích, đầy ắp tiếng cười và những trải nghiệm đáng nhớ.

Với phong cách chuyên nghiệp và quy mô phục vụ lớn, chúng tôi có đến hơn 10 năm kinh nghiệm luôn phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi đã tổ chức team building cho hơn 100 các công ty / trường học / gia đình / các công đoàn trên khắp các tỉnh thành phía Bắc, đảm bảo sẽ mang lại cho Quý khách những chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

———————————————————————————————————————————————————————————————————————————- ———

XUDOs – TRAO GIÁ TRỊ NHẬN NIỀM TIN

Media | Event & TeamBuilding | Camp | Huấn luyện, trải nghiệm

Liên hệ: 0856.733.688

Add: 123 – Xuân Khanh – Sơn Tây – Hà Nội

VPĐD: Toà D2 – Phố Tây Kết – Phường Bạch Đằng – Quận Hai Bà Trưng – TP Hà Nội

Trang web: xudos.vn

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC8ATKcGEu7oYeP5db0bMH8g

Fanpage: https://www.facebook.com/xudosgroup

#Xudos #Event #TeamBuilding #Camp_Huấn_Luyện

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *