AMAZING RACE LÀ GÌ?

AMAZING RACE là một loại hình Team Building đặc biệt không giống như Team Building truyền thống nó mang lại cho người chơi những trải nghiệm những cung bậc cảm xúc vô cùng thú vị với những kịch bản sáng tạo độc đáo mới lạ và cách chơi hâp dẫn cuốn hút người chơi.

Một thử thách trong chương trình Amazing Race

Những lợi ích của Team Building Amazing Race.

Khi tham gia Team Building Amazing Race người chơi sẽ được tham gia vào các trò chơi kỳ thú và tìm hiểu về các nền văn hóa vùng miền. Qua đó giúp người chơi làm  tăng vốn kiến thức và sự hiểu biết của mình về các vùng miền.

Team Building Amazing Race giúp tăng sự tương tác, phối hợp giữa các thành viên trong đội. Mỗi thành viên trong đội sẽ trao đổi thông tin, phân công nhiệm vụ, nhờ sự giúp đỡ của người xung quanh để làm sao có thể vượt qua thử thách một cách nhanh nhất.

Giúp người chơi rèn luyện được tư duy, sức khỏe, sự nhanh nhạy và khéo léo. Amazing race là một cuộc hành trình chứ không phải tổ chức tại một địa điểm cố định nên đòi hỏi người chơi phải có sức khỏe tốt,  nhanh nhẹn và tư duy nhạy bén để vượt qua thử thách.

Amazing Race mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Giúp các thành viên trong công ty bộc lộ được khả năng của bản thân, giúp các nhà lãnh đạo, quản lý hiểu biết rõ hơn về năng lực, tính cách của nhân viên.

Ngoài ra Amazing Race còn là chương trình để các hệ thống doanh nghiệp đào tạo huấn luyện cho nhân sự của mình thông qua các thử thách các cung bậc cảm xúc của chương trình

Amazing race được áp dụng trong cả huấn luyện và đào tạo

Địa điểm tổ chức

Địa điểm tổ chức Amazing Race phải thuận tiện cho việc di chuyển, có nhiều khu vực đẹp để khám phá trong cùng một khu. Ngoài ra cần xem xét đến tính an toàn, an ninh cho người chơi. Thông thường các điểm du lịch sinh thái, các khu vực làng cổ, rừng quốc gia sẽ là nơi lý tưởng cho các chương trình Amazing Race.

Với những kịch bản là huấn luyện đào tạo thì cần chọn điạ điểm hợp lý phù hợp với kịch bản.

Cuối cùng quý khách hàng chỉ cần đưa cho Việt Mountain ý tưởng mong muốn yêu cầu… thì từ đó chúng tôi sẽ tư vấn và lên kịch bản theo đúng như mong muốn của quý khách hàng. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp chúng tôi cam kết rằng sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

XUDOS – TRAO GIÁ TRỊ NHẬN NIỀM TIN

Media | Event & TeamBuilding | Camp | Huấn luyện, trải nghiệm

☎️ Contact: 0856.733.688

? Add: 123 – Xuân Khanh – Sơn Tây – Hà Nội

⚡️ VPĐD: Toà D2 – Phố Tây Kết – Phường Bạch Đằng – Quận Hai Bà Trưng – TP Hà Nội

⏳ Website: xudos.vn

? Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC8ATKcGEu7oYeP5db0bMH8g

Fanpage: https://www.facebook.com/xudosgroup

#vietmountain #Event #TeamBuilding #Camp_Huấn_Luyện