CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ XUDOs xin gửi đến Quý đối tác và khách hàng lời chào trân trọng nhất cùng lời chúc sức khoẻ và thành công. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý đối tác và khách hàng đã quan tâm và lựa chọn sản phẩm – dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Với sự năng động, sáng tạo và nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ, công nhân viên của công ty, cùng với sự hợp tác các quý vị, XUDOs đã và đang lớn mạnh không ngừng, ngày càng phát triển, trở thành một đơn vị hàng đầu về sự kiện – đào tạo giúp các nâng tầm giá trị cho doanh nghiệp Việt.

Từ khi công ty được thành lập, XUDOs luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất. Trải qua chặng đường trên đà phát triển, đến nay XUDOs đã để lại dấu ấn trên thị trường sự kiện và đạo tạo, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

Với đội ngũ trẻ năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về sự kiện và đào tạo, chúng tôi tự hào khi mang đến cho khách hàng những kịch bản độc đáo, mới lạ, hấp dẫn, để lại ấn tượng sâu sắc trong khách hàng. Để thuận lợi cho việc tìm hiểu và lựa chọn, chúng tôi xin gửi đến Quý đối tác & khách hàng bản hồ sơ năng lực với đầy đủ các thông tin về doanh nghiệp.

Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự hợp tác của Quý vị.

Xin trân thành cảm ơn.

TẦM NHÌN

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư và phát triển bền vững, XUDOs phấn đấu trở thành top đầu những công ty về sự kiện – đào tạo hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á. XUDOs mong muốn tạo nên 1 thương hiệu uy tín, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào doanh nghiệp Việt.

SỨ MỆNH

  • Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ đẳng cấp với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng nhiều lợi ích, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.
  • Đối với đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.
  • Đối với nhân viên: Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt.
  • Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Giá trị XUDOs cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua.

  • Uy tín là nền móng
  • Đoàn kết là sức mạnh
  • Khách hàng là trọng tâm
  • Chất lượng là hàng đầu
  • Con người là tài sản quý nhất
  • Hài hòa và phát triển bền vững lợi ích của công ty và cộng đồng.

Triết lý “Giver gain” sẻ chia giá trị cho cuộc sống.

SƠ ĐỒ TỔ CHỨC

TỔ CHỨC NHÂN SỰ

Bộ máy quản lý của công ty chia thành các phòng ban chuyên môn phụ trách từng phần việc riêng. Tuy nhiên các phòng ban này lại được phối hợp với nhau chặt chẽ nhằm tạo nên hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty được nhịp nhàng thuận lợi. Bộ máy công ty được tổ chức theo sơ đồ trên.