TEAM BUILDING CÔNG NGHỆ 4.0

Quý khách hàng thân mến với thời buổi công nghệ lên ngôi và phát triển vượt bậc như hiện nay, khi mà mọi lĩnh vực đều sử dụng đến công nghệ thì tổ chức sự kiện cũng không ngoại lệ. Nắm bắt được su thế đó thì TeamBuilding công nghệ 4.0 đã ra đời để tạo nên một sự mới lạ, độc đáo và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Những ứng dụng được xây dựng trên nên tảng IOS và Android đã giúp các chương trình tổ chức Team Building trở nên tuyệt vời hơn, hãy cùng XUDOs khám phá xem loại hình mới này có gì đặc biệt nhé.

Team Building công nghệ là gì?

Chương trình Team Building công nghệ 4.0 là áp dụng những phát triển hiện đại về công nghệ thông tin vào những chương trình vui chơi tập thể, thay vì bạn phải tổ chức theo cách truyền thống thì việc lựa chọn công nghệ sẽ giúp bạn hỗ trợ một cách tối đa nhất và mang đến trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Chỉ cần tải app trên các store của ios và android là khách hàng đã có thể tham gia và cùng trải nghiệm một chương trình team building công nghệ đầy hấp dẫn.

Ứng dụng công nghệ vào hoạt động Team Building là xu hướng mới

TeamBuilding công nghệ 4.0 có gì?

Có được chương trình theo cách mới mẻ bằng trải nghiệm công nghệ trên smartphone. Thụ hưởng những chương trình đầy sự sáng tạo, thông qua mạng lưới tác giả và hệ thống thư viện sáng tạo nội dung tăng trưởng không ngừng. Những giá trị của chương trình team building theo cách truyền thống không mất đi và được gia tăng them.

Bạn có thể lựa chọn vô vàn những chương trình Teambuilding, trekking, học tập, dã ngoại… cho công ty, gia đình, cá nhân, đội nhóm.

Bạn có thể trở thành tác giả, một khi bạn được trải nghiệm và yêu thích ứng dụng.

Xây dựng kịch bản riêng biệt, gắn với văn hoá doanh nghiệp và các chiến dịch truyền thông nội bộ của công ty.

Mở rộng mối quan hệ khi bạn tham gia sự kiện dành cho những khách hàng cá nhân. Chúng tôi sẽ số hoá tất cả các địa điểm văn hoá, lịch sử, bảo tàng… gắn với đất nước con người Việt Nam để các em học sinh được học tập, khám phá và vui chơi tự nhiên, thêm yêu Việt Nam mình hơn.

Những khách hàng yêu thích trekking có thể sử dụng như một người dẫn đường đầy thú vị. Bạn sẽ trải nghiệm tuyệt vời cùng đội nhóm của mình, tạo sự vui vẻ, gắn kết đội nhóm.

Việc ứng dụng công nghệ vào Team Building giúp cách tổ chức đơn giản hơn

Ưu điểm khi kết hợp ứng dụng công nghệ vào chương trình TeamBuilding

Ưu điểm đầu tiên khi ứng dụng công nghệ vào tổ chức Team Building chính là tính công bằng. Mọi kết quả đều được cập nhật minh bạch và đánh giả bởi hệ thống. Điều thứ 2 chính là tính chính xác từ hệ thống, nếu chương trình Team Building thông thường cần phải phổ biến luật chơi dẫn đến nhiều đội cập nhật thiếu sót thì những thông tin từ ứng dụng công nghệ sẽ giúp các đội nhận được đầy đủ thông tin và có đầy đủ cơ sở dữ liệu tham gia.

Team Building công nghệ giúp người tham gia chủ động hơn trong các hoạt động

Cuối cùng chính là tính chủ động, ưu điểm này giúp các thành viên chủ động tương tác để tìm giải pháp cho mỗi thử thách. Thay vì thông thường MC sẽ luôn đốc thúc người tham gia để kích thích tinh thần thì việc tổ chức TeamBuilding công nghệ 4.0, các thành viên tham dự phải chủ động bầu Team Leader, hoạt động đội nhóm hiệu quả hơn.

Nếu cảm thấy hứng thú với chương trình TeamBuilding công nghệ 4.0 hãy liên hệ cho chúng tôi để có thể được tư vấn và tổ chức. Để mang lại những điều thú vị mới mẻ cho công ty của bạn nhé.

XUDOS – TRAO GIÁ TRỊ NHẬN NIỀM TIN

Media | Event & TeamBuilding | Camp | Huấn luyện, trải nghiệm

☎️ Contact: 0856.733.688

? Add: 123 – Xuân Khanh – Sơn Tây – Hà Nội

⚡️ VPĐD: Toà D2 – Phố Tây Kết – Phường Bạch Đằng – Quận Hai Bà Trưng – TP Hà Nội

⏳ Website: xudos.vn

? Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC8ATKcGEu7oYeP5db0bMH8g

Fanpage: https://www.facebook.com/xudosgroup

#Xudos #Event #TeamBuilding #Camp_Huấn_Luyện